Chi bộ 3, thuộc Đảng bộ bộ phận Chi cục Thuế khu vực Hoài Nhơn-Hoài Ân-An Lão đổi mới phương pháp phục vụ người nộp thuế để góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2021
Chi bộ 3, thuộc Đảng bộ bộ phận Chi cục Thuế khu vực Hoài Nhơn-Hoài Ân-An Lão có tổng số đảng viên 15 đồng chí, Cấp ủy Chi bộ gồm 03 đồng chí; nhiệm vụ chính trị của Chi bộ là tổ chức, triển khai, thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước nói chung; pháp luật thuế nói riêng; thực hiện quản lý, thu ngân sách của khối doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức, đơn vị theo chức năng được giao; kiểm tra người nộp thuế và thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác do Đảng ủy bộ phận, lãnh đạo Chi cục Thuế giao và xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Noi gương Bác, tự soi, tự sửa
(TG) - Vì sao cán bộ, đảng viên phải tự soi, tự sửa, tự rèn, tự tu dưỡng, tự điều chỉnh, tu thân, tự vượt lên chính mình? Vì đảng viên, cán bộ trong sạch, vững mạnh thì Đảng trong sạch, vững mạnh.

Chi bộ Vi Sinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định thấm nhuần và thực hành tốt lời Bác dạy: “Lương y phải như từ mẫu”.
Cách đây hơn 67 năm (ngày 27-02-1955), trong Thư gửi cán bộ Hội nghị y tế, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn những người làm công tác y tế phải thực hiện cho kỳ được tinh thần trách nhiệm lớn lao trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân: “Lương y phải như từ mẫu”. Thực hành lời dạy của Bác, đội ngũ y, bác sỹ, kỹ thuật viên tại Chi bộ Khoa Vi sinh thuộc Đảng bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định luôn coi đây là phương châm hành động cao cả, là trách nhiệm chính trị đối với nhân dân khi được Đảng và Bác Hồ giao cho trọng trách.

Kết quả 01 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh
Để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên của các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã kịp thời xây dựng và ban hành các kế hoạch, các văn bản chỉ đạo và cụ thể hóa các nội dung Kết luận số 01 và Chuyên đề toàn khóa gắn với việc lãnh đạo, chỉ đạo những vấn đề trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng để triển khai cho toàn Đảng bộ Khối thực hiện đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Bác sĩ trẻ nhiệt huyết, đam mê làm tình nguyện
Sinh ra tại xã Cát Tài, huyện Phù Cát, anh Lê Ngọc Thường (SN 1994) hiện đang công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng Bình Định chưa bao giờ quên lời dạy của một người thầy cũng chính là người cha của mình: “Là một bác sĩ, điều tiên quyết là phải giàu lòng thương người, từ đó mọi hành động ắt sẽ thành công”. Lời dạy này càng ý nghĩa hơn bao giờ hết khi đại dịch Covid-19 ập đến, khiến hàng chục nghìn người dân Việt Nam nhiễm bệnh và thương vong.




Các tin liên quan:
  “Sao cho được lòng dân”
  Về học và làm theo Bác
  Thực hiện trách nhiệm nêu gương của cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy và lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh
  Những khát vọng cháy bỏng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về “tự do cho đồng bào tôi, độc lập cho Tổ quốc tôi” và xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc!
  Phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               3
  Số lượt truy cập: 2930491
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.