Trong 04 ngày, từ ngày 07/3 đến ngày 10/3/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức mở lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 63 học viên của Đảng bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Võ Bảo Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh. Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng giúp cho quần chúng ưu tú - những người có giác ngộ lý tưởng cách mạng, có nguyện vọng đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, nắm được khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội và những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên. Kết thúc lớp học, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao Giấy chứng nhận Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 63 học viên, kết quả đạt 100%, trong đó có 47,62% đạt loại giỏi, 52,38% đạt loại khá.

Đ/c Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao giấy chứng nhận cho các học viên

 

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Trưởng ban tổ chức lớp học đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên, theo đó đồng chí nhấn mạnh người vào Đảng trước hết là những quần chúng ưu tú có đủ tiêu chuẩn, có đủ điều kiện, đủ thời gian theo quy định của Điều lệ Đảng, có giác ngộ về mục tiêu và lý tưởng cách mạng của Đảng, phẩm chất đạo đức lối sống lành mạnh, ý thức tổ chức kỷ luật, kiến thức và năng lực đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ được giao gắn với  công tác chuyên môn, nghiệp vụvề 12 Điều y đức mà các anh chị đã tuyên thệ và thực hiện. Với yêu cầu đó, cùng với các kiến thức mà các học viên đã được trang bị qua bốn ngày học tập, các học viên tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu không ngừng để nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phát huy tính tiền phong gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị học tập, công tác của mình. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khốiđề nghị Đảng ủy Bệnh viện đa khoa tỉnhchỉ đạo cấp ủy các chi bộ,các đoàn thể của Bệnh việnquan tâm, giáo dục giúp đỡ cho những quần chúng ưu tú, để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.  


Hoàng Nam - Ban Tuyên giáo ĐUK  (Cập nhật ngày 13-03-2023)    



Các tin liên quan:
  Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức triển khai, quán triệt các văn bản của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng (02-03-2023)
  BẾ MẠC LỚP NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG (27-02-2023)
  Bế mạc lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng (24-02-2023)
  Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối xác định chương trình công tác trọng tâm năm 2023 (23-02-2023)
  Công bố quyết định chuyển Chi bộ cơ sở thành Đảng bộ cơ sở (23-02-2023)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               11
  Số lượt truy cập: 2944721
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.