Chiều ngày 23/02/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị công bố Quyết định chuyển Chi bộ cơ sở thành Đảng bộ cơ sở đối với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, các đồng chí lãnh đao Sở, cấp ủy và toàn thể đảng viên Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông.

Đ/c Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối trao quyết định thành lập Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông

 

Theo Quyết định số 1368-QĐ/ĐUK, ngày 14/02/2023, Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định có 05 Chi bộ trực thuộc với 31 đảng viên (30 đảng viên chính thức, 01 đảng viên dự bị). Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã chỉ định Ban Chấp hành Đảng bộ Sở gồm 05 đồng chí; chỉ định đồng chí Trần Kim Kha - Giám đốc Sở giữ chức Bí thư Đảng ủy, đồng chí Phạm Ngọc Thái – Phó Giám đốc Sở giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao vai trò, vị trí và những kết quả đạt được trong thời gian qua của Chi bộ và nhấn mạnh việc chuyển chi bộ thành đảng bộ là một bước ngoặt quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển gần 15 năm của Sở. Đồng thời tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo của Đảng ủy Sở cùng với cán bộ, đảng viên sẽ tiếp tục pháp huy những kết quả đạt được, nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng bộ.

 

 

Để Đảng bộ Sở sớm đi vào hoạt động, Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị Đảng ủy Sở ra Quyết định thành lập các chi bộ trực thuộc, chỉ định cấp ủy các chi bộ theo đề án nhân sự đã được ban Thường vụ Đảng ủy Khối thống nhất. Bầu ủy ban kiểm tra Đảng ủy và các chức danh trong ủy ban kiểm tra theo đề án đã trình Ban Thường vụ Đảng ủy Khối. Ban hành quy chế làm việc của Đảng ủy, quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở; xây dựng chương trình công tác và chương trình kiểm tra, giám sát toàn khóa, năm 2023 của Đảng ủy; phân công nhiệm vụ các đồng chí trong Ban Chấp hành. Chỉ đạo các chi bộ trực thuộc xây dựng quy chế làm việc của Chi ủy hoặc quy chế làm việc của Chi bộ; xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát toàn khoá và năm 2023 của chi bộ.


Công Trưởng - Ban Tổ chức ĐUK  (Cập nhật ngày 23-02-2023)    



Các tin liên quan:
  Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới (23-02-2023)
  Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo về công tác tuyên truyền, vận động (16-02-2023)
  Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng góp phần giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong Đảng bộ (14-02-2023)
  Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng” năm 2022 (14-02-2023)
  Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng (14-02-2023)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               12
  Số lượt truy cập: 2944767
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.