Hướng đến chào mừng 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 14/01/2023 Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 03/2 cho đồng chí Trần Trọng Quốc, đảng viên Chi bộ Đoàn luật sư tỉnh.

(Đồng chí Nguyễn Hữu Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Trọng Quốc

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đánh giá, ghi nhận những đóng góp quan trọng của đồng chí Trần Trọng Quốc cho công tác xây dựng Đảng tại cơ sở và nhấn mạnh cuộc đời cách mạng của đồng chí gắn liền ngành Tòa án tỉnh từ năm 1980 đến năm 2016, sau đó nghỉ hưu và tham gia sinh hoạt đảng tại Chi bộ Đoàn Luật sư tỉnh. Từ khi vào Đảng đến nay đồng chí Trần Trọng Quốc luôn sống theo lý tưởng của Đảng, thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cho nên trong thời gian qua đồng chí đã luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là đảng viên gương mẫu để mọi người noi theo. Do vậy, được các cấp ủy, chính quyền ghi nhận tặng nhiều phần thưởng cao quý cho đồng chí.

 

Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực đề nghị Chi bộ Đoàn Luật sư, tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ cho các đảng viên trẻ trưởng thành, có nhiều đảng viên nhận Huy hiệu đảng và giữ gìn, phát huy tốt tinh thần đoàn kết quý báu để xây dựng Chi bộ của trong sạch, vững mạnh và đề nghị đồng chí Trần Trọng Quốc, tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu của người chiến sĩ cộng sản, phải nêu gương thật tốt để cho mọi người học tập, noi theo.


Bảo Giang  (Cập nhật ngày 16-01-2023)    



Các tin liên quan:
  Cơ quan Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2023 (16-01-2023)
  Bác bỏ luận điệu Việt Nam không thực thi và đảm bảo nhân quyền! (13-01-2023)
  Những kết quả nổi bậc trong công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022 tại Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Bình Định (10-01-2023)
  Tổng kết hoạt động Ban Chỉ đạo 35, đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội của Đảng ủy Khối năm 2022 (04-01-2023)
  Tăng cường đổi mới công tác tuyên giáo của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới (30-12-2022)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               5
  Số lượt truy cập: 2944973
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.