Chiều ngày 14/7/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ bế mạc lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới cho 86 học viên đến từ 34 chi, đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Đến dự Lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Lệ Thủy - UVBTV, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối.

Đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao Giấy chứng nhận cho các học viên

 

Lớp học được tổ chức từ ngày 07/7 đến ngày 14/7/2022, Chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị của Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và bổ sung các quan điểm chỉ đạo, nhiệm vụ giải pháp của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào nội dung bài học. Đặc biệt, thay chuyên đề Xây dựng Đảng về đạo đức bằng chuyên đề Tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng. Theo đó báo cáo viên đã bổ sung kiến thức để báo cáo cho các học viên nắm vững hơn Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, để xây dựng động cơ phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc lớp học, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao Giấy chứng nhận Bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới cho 86 học viên, kết quả đạt 100% (trong đó có 8,14% đạt loại giỏi, 77,91% đạt loại khá).

 

Thay mặt cho Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối phát biểu bế mạc lớp học, biểu dương tinh thần học tập và kết quả đạt được của các học viên. Đồng chí nhấn mạnh qua 06 ngày học tập để bồi dưỡng thêm lý luận chính trị cho đảng viên mới là một điều kiện, tiêu chuẩn bắt buộc để chuyển đảng viên dự bị thành đảng viên chính thức đòi hỏi đảng viên phải nỗ lực rất lớn trong học tập, rèn luyện tư tưởng, đạo đức, phẩm chất chính trị đến hoàn thành tốt nhiêm vụ chuyên môn. Đồng chí yêu cầu các học viên sau khi kết thúc khóa học, phải tự mình vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn, vào công việc để thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tiếp tục có kế hoạch tự rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, phẩm chất chính trị của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam để sớm được các tổ chức đảng có thẩm quyền chuyển Đảng chính thức, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.  

 

Từ đầu năm 2022 đến nay, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tổ chức được 02 lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới cho 163 học viên, 05 lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị đối tượng kết nạp Đảng cho 304 quần chúng ưu tú theo kế hoạch đề ra.


Đặng Hoàng Nam - Ban Tuyên giáo ĐUK  (Cập nhật ngày 15-07-2022)    



Các tin liên quan:
  Tăng cường công tác quản lý đảng viên trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Bình Định (14-07-2022)
  Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nhất là sinh hoạt chuyên đề gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ” (06-07-2022)
  CÓ NHIỀU CHUYỂN BIẾN RÕ NÉT TRONG SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ Ở CÁC CHI BỘ TRONG ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH (04-07-2022)
  Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc xây dựng và thực hiện Quy chế làm việc của cấp ủy, ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở (28-06-2022)
  Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ban hành Kế hoạch quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết số 05-NQ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh Bình Định đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (27-06-2022)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               3
  Số lượt truy cập: 2945327
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.