Sáng ngày 04/3/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế mạc lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị kết nạp đảng cho 65 quần chúng ưu tú của Đảng bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, về phía Đảng ủy Bệnh viện đa khoa tỉnh có đồng chí Võ Thành Nam Bình - UVBTV, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh.

 

Lớp học được tổ chức 04 ngày, từ ngày 01/3 đến ngày 04/3/2022, nội dung gồm 05 bài học theo chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương. Kết thúc lớp học, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao Giấy chứng nhận Bồi dưỡng lý luận chính trị kết nạp Đảng cho 100% học viên.

 

Thay mặt cho Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã biểu dương, ghi nhận những kết quả các học viên đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh người vào Đảng trước hết là những quần chúng ưu tú có đủ tiêu chuẩn, có đủ điều kiện, đủ thời gian theo quy định của Điều lệ Đảng, có giác ngộ về mục tiêu và lý tưởng cách mạng của Đảng, đồng chí mong muốn với những kiến thức cơ bản đã được tiếp thu trong thời gian qua các học viên sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu không ngừng để nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phát huy tính tiền phong gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị học tập, công tác của mình và tin tưởng rằng, các học viên sẽ sớm được đứng vào hàng ngũ của những người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam để góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.


Đặng Hoàng Nam - Ban Tuyên giáo ĐUK  (Cập nhật ngày 07-03-2022)    



Các tin liên quan:
  ĐỊNH HƯỚNG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN THÁNG 3/2022 (07-03-2022)
  Đẩy mạnh sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về Bác (25-02-2022)
  Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Kết luận, Quy định của Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII) và tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị (23-02-2022)
  Tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X) về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của hệ thống chính trị tại Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Bình Định (27-01-2022)
  Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị thông tin tháng 01/2022 (18-01-2022)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               7
  Số lượt truy cập: 2945563
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.