Thực hiện chương trình công tác năm 2021, ngày 02/4/2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị trực báo công tác xây dựng Đảng quý I năm 2021 trong toàn Đảng bộ Khối để đánh giá kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy cơ sở đảng trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng tại cơ quan, đơn vị. Trên cơ sở đó đảng ủy Khối tiến hành sơ kết công tác xây dựng đảng của Đảng bộ Khối trong quý I và triển khai nhiệm vụ quý II/2021.

Đ/c Nguyễn Hữu Lộc – Phó Bí thư Thường trực ĐUK phát biểu kết luận Hội nghị

     Chủ trì hội nghị trực báo có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy Khối, lãnh đạo các ban, Văn phòng, Thường trực Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh và các đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở thuộc Khối.

 

     Tại Hội nghị các các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tổng hợp báo cáo kết quả của cơ sở đảng, đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những ưu điểm hạn chế, nguyên nhân và đề xuất, kiến nghị nhiều giải pháp thiết thực để Ban Thường vụ Đảng ủy Khối lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác trong thời gian đến. Kết luận hội nghị, Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tiếp thu ý kiến góp ý của các đại biểu, ghi nhận những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế trong Quý I và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng trong Quý II, trong đó cần tập trung:

 

     - Một là, các cấp ủy phối hợp với thủ trưởng cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Tiến hành rà soát bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 gắn với đào tạo bồi dưỡng; tiếp tục tinh giản biên chế, sắp xếp lại bộ máy và đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính song song đóthực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 

     - Hai là, tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đạt chất lượng; viết bài thu hoạch sau khi học tập nghị quyết và bổ sung bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu hằng năm. Tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Xây dựng kế hoạch thực hiện các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

 

     - Ba là, tiến hành tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

     - Bốn là, tăng cường công tác phát triển đảng viên và tiếp tục duy trì sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề và báo cáo lịch sinh hoạt cấp ủy, chi bộ cho Ban Thường vụ Đảng ủy Khối. Chủ động thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát; cấp ủy chủ động làm việc với Ban Chấp hành các đoàn thể.

   

     - Năm là, rà soát các nhiệm vụ, chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan đơn vị để tham mưu Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, phối hợp các cấp, các ngành triển khai thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao năm 2021.

Cấp ủy cơ sở tham gia ý kiến tại Hội nghị


Nguyễn Thị Hiệp - VP ĐUK  (Cập nhật ngày 05-04-2021)    



Các tin liên quan:
  HỘI NGHỊ THÔNG TIN THÁNG 3/2021 (31-03-2021)
  Đẩy mạnh công tác giải quyết tố cáo, khiếu nại về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 của cấp ủy, tổ chức đảng, ủy ban kiểm tra các cấp (31-03-2021)
  Lãnh đạo Đảng ủy Khối chúc mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-03-2021)
  Hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (26-03-2021)
  Điểm mới trong nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng (17-03-2021)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               6
  Số lượt truy cập: 2945895
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.