Ngày 21.8.2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ban hành Hướng dẫn tuyên truyền Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bình Định lần thứ VII, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X. Theo đó, thông qua các hoạt động tuyên truyền nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, góp phần tổ chức thành công Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bình Định lần thứ VII và Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, củng cố niềm tin, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh; cổ vũ, động viên toàn Đảng bộ, toàn dân và toàn quân trong tỉnh phát huy tinh thần thi đua yêu nước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ý chí tự lực tự cường, vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

     Công tác tuyên truyền được tiến hành 3 đợt: Trước, trong và sau Đại hội, trong đó tập trung vào các nội dung chủ yếu sau:

     Tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước; đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng trong tình hình mới; vị trí, vai trò của thi đua yêu nước trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước; chủ đề, mục đích và ý nghĩa của Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bình Định lần thứ VII, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X. Kết quả, bài học kinh nghiệm trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; những đổi mới của công tác thi đua, khen thưởng của các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, của tỉnh trong 5 năm qua. Biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tiêu biểu của các ngành, các cấp, các địa phương vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương.

     Diễn biến và nội dung của Đại hội; các hoạt động diễn ra trong thời gian tổ chức Đại hội của tỉnh và của toàn quốc. Kết quả nổi bật của công tác thi đua, khen thưởng của Trung ương, của tỉnh trong 5 năm 2015 - 2020; nhấn mạnh và làm rõ những vấn đề cần tiếp tục đổi mới trong phát động, tổ chức thi đua và công tác khen thưởng của tỉnh trong thời gian đến. Giới thiệu các tập thể và cá nhân tiêu biểu tham dự Đại hội; những kinh nghiệm hay, bài học quý của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

     Kết quả, thành công của Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bình Định lần thứ VII, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, gắn với kết quả thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII và Chỉ thị số 15-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XIX, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp, các ngành, các địa phương lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020 - 2025. Các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; các nhân tố mới, điển hình tiên tiến; phổ biến các bài học kinh nghiệm được tổng kết từ thực tiễn và các hoạt động chào mừng thành công Đại hội.    


Ngọc Hiền  (Cập nhật ngày 28-08-2020)    



Các tin liên quan:
  KỶ NIỆM 75 NĂM QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (27-08-2020)
  Kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2020) (19-08-2020)
  Kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020): Công tác tuyên giáo luôn đồng hành với sự phát triển của Đảng bộ tỉnh (01-08-2020)
  KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN DUY TRINH (15/7/1910 - 15/7/2020) (10-07-2020)
  Nguyễn Hữu Thọ - Người đảng viên cộng sản kiên định, bất khuất (25-06-2020)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               17
  Số lượt truy cập: 2945122
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.