Sáng ngày 09/10/2020, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2020. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Quang Nhựt – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan, đồng chí Lương Đình Tiên – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Hoa Mận – Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Khối và các đồng chí là bí thư, phó bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc.

Đ/c Nguyễn Thị Hoa Mận – Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

     Trong 9 tháng năm 2020 các cấp bộ đoàn trong Khối đã tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch đề ra, trong đó tập trung tổ chức các hoạt động tình nguyện gắn với chuyên môn, nghiệp vụ; các hoạt động hỗ trợ, chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19; triển khai các đợt thi đua chào mừng đại hội đảng các cấp, chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của tỉnh với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bùi Quang Nhựt – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong 9 tháng đầu năm 2020 của các cấp bộ Đoàn trong Khối. Đồng thời, đồng chí đề nghị trong quý IV/2020, Ban Thường vụ Đoàn Khối cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở đoàn trong Khối tiếp tục bám sát sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn,tập trung triển khai các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII phù hợp với tình hình của cơ quan, đơn vị; kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng của đoàn viên, thanh niên, tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên;  xây dựng và triển khai chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp; rà soát các chỉ tiêu thi đua năm 2020.

     Dịp này, Đoàn Khối đã trao giấy khen của Ban Chấp hành Đoàn Khối cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.


Đ/c Huy Hoàng – Đoàn Khối CCQ tỉnh  (Cập nhật ngày 12-10-2020)    



Các tin liên quan:
  Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình trao học bổng “Cùng bạn đến trường” năm 2020 (12-10-2020)
  Đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên: Mô hình hay từ cơ sở (07-10-2020)
  Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (07-10-2020)
  Công đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Vui Tết Trung thu năm 2020 (01-10-2020)
  Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu 2020 (30-09-2020)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               4
  Số lượt truy cập: 2945474
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.