Chiều ngày 06/4/2022, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối đã tổ chức sinh hoạt Chuyên đề quý II/2022 với nội dung “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác tuyên truyền và hoạt động của Cơ quan Đảng ủy Khối”. Dự buổi sinh hoạt có 16/18 đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt.

 

Chuyên đề đã làm rõ thực trạng việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác tuyên truyền và các hoạt động của Cơ quan Đảng ủy Khối hiện nay, những tồn tại, hạn chế và đề xuất một số giải pháp thời gian tới. Bên cạnh đó, các đảng viên cũng đã thảo luận sôi nổi về những ưu điểm, kết quả trong ứng dụng công nghệ thông tin thời gian qua, những tồn tại, hạn chế và bổ sung thêm một số giải pháp có tính ứng dụng cao để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

 

Kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc đánh giá chuyên đề sát với nhiệm vụ chuyên môn và yêu cầu thực tiễn tại Cơ quan hiện nay; nội dung có tính ứng dụng trong công tác quản lý và các hoạt động của Đảng ủy Khối. Việc ứng dụng công nghệ thông tin thời gian qua đã giúp tiết kiệm chi phí, giúp truyền tải các nội dung đến cơ sở được kịp thời hơn; việc ứng dụng các phần mềm vào hoạt động Văn phòng, các ban, Đoàn Khối thời gian qua đã phát huy hiệu quả rất tốt, giúp tăng cường công tác quản lý; đặc biệt Trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối đã giúp cơ sở tra cứu thông tin, văn bản nhanh chóng, thuận tiện; việc sử dụng ứng dụng Mocha giúp kịp thời định hướng công tác tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên.

 

Đồng chí Bí thư Chi bộ đề nghị cán bộ, đảng viên trong Chi bộ nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ thông tin, từng cá nhân có ý thức trách nhiệm trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc chuyên môn; nghiên cứu, tham mưu việc ứng dụng một số giải pháp được đưa ra tại buổi sinh hoạt vào công tác của cơ quan; tập trung triển khai ứng dụng công nghệ thông tin đạt hiệu quả nhằm tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.


Cảnh Miên - Văn phòng ĐUK  (Cập nhật ngày 07-04-2022)    



Các tin liên quan:
  Đảng bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quý I năm 2022 (24-03-2022)
  Đảng bộ Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định tổ chức Hội thi kể chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh (14-02-2022)
  LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG ĐỢT 03/02/2022 (11-02-2022)
  LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG ĐỢT 03/02/2022 (27-01-2022)
  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 của Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh (18-01-2022)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               8
  Số lượt truy cập: 2944978
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.