Sáng ngày 19/11/2021, Trường Cao đẳng Cơ điện – Xây dựng và Nông Lâm Trung bộ tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022 và Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tại điểm cầu cơ sở 1 (QL1A, khu vực 8, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) và điểm cầu cơ sở 2 (xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 với sự tham gia của đại biểu và đại diện cán bộ, đảng viên, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên của Trường. Dự Lễ Khai giảng, về phía Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Bình Định có đồng chí Bùi Quang Nhựt – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối; đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà trường; đại diện các đơn vị kết nghĩa và gần 200 cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên của Trường.

(Ảnh đồng chí Dương Minh Quân, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2021 – 2022)

 

     Phát biểu Khai giảng năm học 2021-2022, đồng chí Dương Minh Quân, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng và biểu dương thành tích của các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên trong năm học vừa qua. Đồng thời, xác định nhiệm vụ của các thầy cô giáo và cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên nhà trường trong công tác giảng dạy, học tập và định hướng phát triển của nhà trường trong thời gian đến với mục tiêu là: “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục nghề nghiệp, phát triển thành trường cao đẳng chất lượng cao, tiếp cận trình độ các nước ASEAN-4 và tiếp cận trình độ quốc tế đối với các nghề trọng điểm, chuyển giao; là cơ sở có uy tín trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp, có hệ thống quản lý tốt, có năng lực tự chủ và hoạt động hiệu quả”.

 

(Ảnh Lãnh đạo nhà trường tặng thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong năm học 2020 – 2021)

 

       Phát biểu tại buổi Lễ Khai giảng năm học 2021 – 2022, đồng chí Bùi Quang Nhựt – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Trường Cao đẳng Cơ điện – Xây dựng và Nông Lâm Trung bộ đã đạt được trong công tácđào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và cung cấp nguồn lao động kỹ thuật cho tỉnh và khu vực trong thời gian qua; đồng thời đề nghị Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường trong năm học mới cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động linh hoạt trong tổ chức giảng dạy và học tập để thích ứng với tình hình dịch Covid - 19, trong đó cần bám sát mục tiêu của Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh Bình Định giai đoạn 2020 – 2025 là: “Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh trong giai đoạn mới, nhất là đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, công chức, viên chức. Chú trọng đào tạo, nâng cao chất lượng nhân lực theo định hướng phát triển của tỉnh. Cơ cấu hợp lý nguồn nhân lực giữa các ngành, lĩnh vực để đáp ứng yêu cầu của quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, mở rộng hội nhập và giao lưu với khu vực và quốc tế”. Để thực hiện mục tiêu trên, đòi hỏi nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, công tác quản lý và nghiên cứu khoa học; các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên nhà trường phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện để “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo”, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng là nơi đào tạo và cung cấp lực lượng lao động chất lượng cao cho tỉnh Bình Định và khu vực Trung bộ.


Vũ Phong  (Cập nhật ngày 19-11-2021)    



Các tin liên quan:
  Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Quy định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. (12-11-2021)
  Đảng ủy Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021 (09-11-2021)
  Đảng bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021 (08-11-2021)
  Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức sinh hoạt Chuyên đề “Quan điểm của Hồ Chí Minh về xây dựng Nhà nước pháp quyền của dân, do dân, vì dân” (06-10-2021)
  Chi bộ Cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Huyền thoại 60 năm đường Hồ Chí Minh trên biển” (04-10-2021)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               10
  Số lượt truy cập: 2945073
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.