Việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, trong đó, sinh hoạt chuyên đề là nhiệm vụ quan trọng và là một nhân tố quyết định vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên.

Quang cảnh buổi sinh hoạt Chi bộ

     Nhận thức được vai trò, tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sáng ngày 05/3/2021, Chi bộ Hội cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”. Đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy Khối đã đến dự.

     Tại buổi sinh hoạt, đảng viên được phân công chuẩn bị đã báo cáo nội dung chuyên đề “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”, trong đó nhấn mạnh về vị trí, vai trò của chi bộ; mục đích, ý nghĩa của sinh hoạt chi bộ; thực trạng việc tổ chức sinh hoạt chi bộ và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ Hội; đồng chí Trần Đức Thắng - Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, chủ trì buổi sinh hoạt đã gợi ý những vấn đề quan trọng để đảng viên trao đổi thảo luận.

     Với tinh thần dân chủ, cởi mở, trách nhiệm, các đảng viên trong Chi bộ thảo luận đóng góp nhiều ý kiến, trong đó tập trung đưa ra những nhận xét, đánh giá và đề xuất những giải pháp thiết thực để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, khắc phục những hạn chế trong việc tổ chức sinh hoạt của chi bộ thời gian qua, để rút kinh nghiệm tổ chức thực hiện cóhiệu quả các kỳ sinh hoạt chi bộ trong thời gian đến.

     Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí chủ trì đánh giá cao công tác chuẩn bị, đồng thời đề nghị hoàn thiện nội dung chuyên đề, trong đó bổ sung các ý kiến góp ý của đảng viên, nhất là các giải pháp để nâng cao chất lượng sinh hoạt; đề nghị đảng viên phải nắm vững nội dung, chương trình của một buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ, sinh hoạt chuyên đề để có cơ sở giám sát vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, bí thư chi bộ và thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tự phê bình và phê bình trên tinh thần coi trọng việc xây dựng tình đồng chí, đồng nghiệp… để góp phần nâng cao chất lượng buổi sinh hoạt và thu hút sự quan tâm của đảng viên.

     Cũng trong dịp này, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối đã tặng hoa và chúc mừng Kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Định (05/3/1990 - 05/3/2021).


Đ/c Trần Thị Lý - BTC ĐUK  (Cập nhật ngày 09-03-2021)    



Các tin liên quan:
  Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Trách nhiệm của Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh trong tham gia xây dựng Đảng” (09-03-2021)
  Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh (04-02-2021)
  ĐẢNG ỦY BẢO HIỂM XÃ HỘI TẬP TRUNG LÃNH ĐẠO HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN, XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH (02-02-2021)
  Sổi nổi hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng. (29-01-2021)
  Nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của Cơ quan (29-01-2021)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               3
  Số lượt truy cập: 2945326
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.