Ngày 04/02, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh.

     Tham dự buổi lễ có đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện Thường trực Thành ủy Quy Nhơn, Đảng ủy phường Nguyễn Văn Cừ và Đảng ủy phường Lê Lợi.

      Tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Giờ đã thông qua quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đối với đồng chí Nguyễn Văn Thiện - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy và Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đối với đồng chí Nguyễn Tấn Hiểu - Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy.

     Phát biểu tại lễ trao tặng, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng nhấn mạnh: Đồng chí Nguyễn Văn Thiện và Nguyễn Tấn Hiểu là các cán bộ trưởng thành từ cơ sở, được vinh dự kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn trẻ và tham gia công tác đảng ở nhiều địa phương, cơ quan trong tỉnh. Trong quá trình hoạt động cách mạng, các đồng chí được Đảng, Nhà nước tín nhiệm, giao nhiều nhiệm vụ quan trọng. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí luôn nêu cao tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng hết sức phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân, có nhiều đóng góp to lớn trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

     Chia sẻ tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tấn Hiểu bày tỏ sự xúc động và niềm vinh dự được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng: “Có được niềm vinh dự như hôm nay, ngoài nỗ lực phấn đấu vươn lên không mệt mỏi của bản thân, đem hết khả năng, sức lực của mình phục vụ Đảng, nhân dân, còn là nhờ vào sự dìu dắt của Đảng, trong đó có các cơ quan, địa phương từng công tác. Thời gian đến, tôi sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, tư cách của người đảng viên, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng bộ giao”.

     Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho 2 đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận của Đảng đối với những thành tích và công lao cống hiến trong quá trình hoạt động cách mạng của hai đồng chí. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành của hai đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng thành công.


Đ/c Thiên Trúc - BTC TU  (Cập nhật ngày 04-02-2021)    



Các tin liên quan:
  ĐẢNG ỦY BẢO HIỂM XÃ HỘI TẬP TRUNG LÃNH ĐẠO HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN, XÂY DỰNG ĐẢNG BỘ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH (02-02-2021)
  Sổi nổi hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng. (29-01-2021)
  Nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của Cơ quan (29-01-2021)
  Công tác phát triển đảng viên từ sinh viên tại các trường Cao đẳng thuộc Khối năm 2020 (27-01-2021)
  Kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2020 của Đảng bộ Sở Tư pháp (27-01-2021)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               2
  Số lượt truy cập: 2945344
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.