Chiều ngày 22/012021, Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021; dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Sở Y tế và đại diện các phòng trực thuộc Sở; đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đại diện Lãnh đạo Phòng PA03 Công an tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Bệnh viện.

     Năm 2020, mặc dù còn nhiều khó khăn nhất định: Bộ máy lãnh đạo Bệnh viện và lãnh đạo các phòng, khoa của bệnh viện còn thiếu; tình trạng thiếu bác sĩ, điều dưỡng ảnh hưởng đến chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân; trang thiết bị y tế còn thiếu, kinh phí được giao chưa đáp ứng nhu cầu, nguồn thu thấp; tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động đến nhiều ngành, lĩnh vực và ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình thực hiện nhiệm vụ và đời sống của cán bộ, viên chức, đảng viên, người lao động; nhưng với tinh thần đoàn kết, thống nhất, Lãnh đạo Bệnh viện đã tập trung lãnh đạo cán bộ, viên chức và người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra.

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bác sĩ Nguyễn Văn Trung, Phó Giám đốc Sở Y tế, ghi nhận kết quả đạt được của Bệnh viện trong năm 2020 và đề nghị trong thời gian tới quan tâm một số nội dung sau: Tiếp tục tăng cường thông tin tuyên truyền về nguy cơ dịch bệnh; kiểm soát chặt chẽ và duy trì vững chắc thành quả phòng chống dịch Covid-19, không để “dịch chồng dịch” để bảo vệ sức khỏe nhân dân và đón Tết Nguyên đán tân Sửu năm 2021 vui vẻ, lành mạnh, an toàn góp phần vào việc tổ chức thành công các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh năm 2021, đảm bảo thực hiện “mục tiêu kép” là bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 cùng với phát triển kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội. Cần nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên ngành y tế trong công tác phòng dịch sốt xuất huyết. Tăng cường công tác phổ biến giáo dục pháp luật, đảm bảo các văn bản quy pháp pháp luật, đưởng lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước được triển khai đầy đủ. Tăng cường việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chú trọng bảo đảm công tác khám chữa bệnh BHYT; thực hiện tốt quy tắc ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế; nâng cao tinh thần, thái độ phụ vụ người bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh và triển khai hồ sơ bệnh án điện tử. Đẩy mạnh công tác đào tạo nguồn nhân lực nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sĩ; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, triển khai các kỹ thuật mới. Quản lý và sử dụng có hiệu quả trang thiết bị theo đúng quy định. Tuyệt đối không để thiếu thuốc, vật tư, hóa chất.

     Tại hội nghị, công bố quyết định tặng giấy khen của Sở Y tế Bình định đối với Bệnh viện Tâm thần Bình Định và nhiều giấy khen cho tập thể khoa, phòng và cán bộ, viên chức của Bệnh viện.


Đ/c Nguyễn Lệ Thủy - BTG ĐUK  (Cập nhật ngày 25-01-2021)    



Các tin liên quan:
  Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 tại Đảng bộ Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Bình Định (22-01-2021)
  SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CÙNG CÁC ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ, XÃ HỘI HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ NĂM 2020 (20-01-2021)
  Đảng bộ Sở Nội vụ thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2020 (18-01-2021)
  CÔNG TÁC TUYÊN GIÁO GÓP PHẦN TẠO SỰ THỐNG NHẤT TRONG ĐẢNG BỘ, SỰ ĐỒNG THUẬN XÃ HỘI (18-01-2021)
  Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2021 của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định (15-01-2021)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               8
  Số lượt truy cập: 2945412
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.