Ngày 05/01/2021, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ban Chấp hành và 15 đảng viên trong Chi bộ.

Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng 04 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

     Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Lệ Thủy - Phó Bí thư Chi bộ đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Báo cáo đã đánh giá toàn diện các mặt công tác đã làm được trong năm qua, thẳng thắn chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế, đề ra giải pháp khắc phục và những nhiệm vụ trọng tâm trên các mặt công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng năm 2021, như: Lãnh đạo cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm tham gia xây dựng và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của cơ quan theo đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chủ động sáng tạo, làm tốt chức năng tham mưu, nghiên cứu, đề xuất với lãnh đạo cơ quan về những vấn đề cần thiết; cải tiến lề lối, phương pháp làm việc, nâng cao hiệu quả công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Thực hiện có hiệu quả 3 chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa XIV về “Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy và lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong Khối góp phần tăng cường niềm tin của quần chúng, Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng”, “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng” và “Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát góp phần giữ nghiêm kỷ luật kỷ cương trong Đảng bộ”. Lãnh đạo, cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, kiên quyết chống mọi âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng và diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên. Thực hiện nghiêm túc Quy chế làm việc của cấp ủy Chi bộ; thực hiện đúng các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ và nguyên tắc tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng. Duy trì và nâng cao chất lượng chế độ kiểm tra, giám sát đảng viên chấp hành Điều lệ Đảng theo chương trình kế hoạch; phân công chi ủy chi ủy viên thường xuyên giám sát đảng viên theo quy định nhằm kịp thời phát hiện và giúp đỡ khắc phục những thiếu sót, tồn tại, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ. Lãnh đạo Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan hoạt động đúng chức năng, nhiệm vụ theo Điều lệ Công đoàn và chỉ đạo của Công đoàn viên chức tỉnh; phát huy quyền làm chủ của cán bộ, đoàn viên công đoàn, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, vận động đoàn viên tích cực tham gia các phong trào, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện... nhân kỷ niệm các ngày lễ trong năm, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan.

      Tại Hội nghị, Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã khen thưởng cho 04 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.


Đ/c Lê Thị Thu Hằng - Ban Tổ chức ĐUK  (Cập nhật ngày 06-01-2021)    



Các tin liên quan:
  Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 (11-01-2021)
  Kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Chi bộ cơ quan Đảng ủy Khối trong năm 2020 (07-01-2021)
  Đảng bộ Viện KSND tỉnh Bình Định hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 (06-01-2021)
  Đảng bộ Viện KSND tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV và triển khai công tác (05-01-2021)
  Chi bộ Cơ quan Đảng ủy Khối tiến hành đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên năm 2020 (21-12-2020)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               7
  Số lượt truy cập: 2945469
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.