Sáng ngày 06/6/2020, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hoà – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan, các đồng chí trong BTV Đảng ủy Khối và 26 đảng viên chính thức của Chi bộ.

Đ/c Nguyễn Đặng Thị Thu Hòa - Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo đại hội

          Trong nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên, công chức, viên chức, người lao động phấn đấu hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra; hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ của ngành được giao. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, đảng viên được cấp ủy chú trọng; thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, khóa XII về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Công tác xây dựng và nâng cao chất lượng tổ chức đảng được triển khai thực hiện, đảm bảo đúng các nguyên tắc; thực hiện nghiêm túc chế độ sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ theo quy định Điều lệ Đảng, chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ và chuyên có sự chuyển biến tích cực;công tác kiểm tra, giám sát và công tác bảo vệ chính trị nội bộ được tăng cường.

          Tại Đại hội, Chi bộ đã thống nhất phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2025: Hàng năm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, được UBND tỉnh đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. 100% đảng viên và 95% quần chúng tham gia học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; 100% đảng viên đăng ký và thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; 100% đảng viên hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ (trong đó 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ); có trên 60% đảng viên được kiểm tra chấp hành Điều lệ Đảng, không có đảng viên vi phạm kỷ luật hoặc vi phạm Quy định 47-QĐ/TW của Bộ Chính trị về những điều đảng viên không được làm. Trong nhiệm kỳ, kết nạp ít nhất 05 đảng viên mới; Chi bộ, Công đoàn và Đoàn thanh niên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đặng Thị Thu Hoà – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông những năm qua. Đồng thời, đề nghị thời gian tới, cần tập trung: lãnh đạo đảng viên, quần chúng và các đoàn thể tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và công tác quản lý Nhà nước về lĩnh vực thông tin và truyền thông; chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ, trọng tâm là công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên; quan tâm xây dựng tổ chức đoàn thể gắn với xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh, chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đảng viên, quần chúng, cán bộ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát…

Ra mắt Ban Chấp hành Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định

          Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi bộ Sở Sở Thông tin và Truyền thông khóa IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 05 đồng chí, đồng chí Trần Kim Kha – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Võ Gia Nghĩa – Phó Giám đốc Sở, bầu giữ chức Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã bầu 02 đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Đ/c Bùi Quang Nhựt - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối  (Cập nhật ngày 06-06-2020)    



Các tin liên quan:
  CHI BỘ LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT LÃNH ĐẠO THỰC HIỆN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ CHUYÊN MÔN 5 NĂM LIỀN (2015 – 2020) (08-06-2020)
  ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH BÌNH ĐỊNH LẦN THỨ XVI, NHIỆM KỲ 2020 – 2025 (07-06-2020)
  ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ BỆNH VIÊN ĐA KHOA TỈNH BÌNH ĐỊNH LẦN THỨ XVII, NHIỆM KỲ 2020 – 2025 (06-06-2020)
  ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC CHI NHÁNH TỈNH BÌNH ĐỊNH LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2020 - 2025 (06-06-2020)
  ĐẢNG BỘ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THỰC HIỆN TỐT NHIỆM VỤ THU HÚT ĐẦU TƯ TRONG NƯỚC VÀ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI ĐỂ PHỤC VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI CỦA TỈNH (06-06-2020)
       Thông báo
       Hình ảnh hoạt động
         Tìm kiếm tin tức
Từ khóa:
Mục tin:
             Thống kê người dùng
  Đang online:               5
  Số lượt truy cập: 2945648
Tạp chí Đảng Cộng Sản
Tạp chí Xây dựng Đảng
Tạp chí Công sản
Báo Bình Định
Bản quyền thuộc về: ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÌNH ĐỊNH .
Địa chỉ: 02A Trần Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
ĐT: 0256. 3811425
Chịu trách nhiệm nội dung: VÕ THỊ THU HÒA - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Định.